Cách tìm chọn quà tặng cho nàng

Quà ý thức

tranh trang trí phòng khách

Không phải lúc nào các quý ông cũng có đủ thời kì và có thể hiểu được món quà mà vợ mình mong muốn. Trong trường hợp này, một chiếc bao thơ có thể giúp đấng mày râu. Nghe thì có vẻ không được hợp lý lắm, nhưng bạn thử nghĩ, nếu bạn mua một món quà mà bạn đời của mình đích thực không thích thì sẽ thật phí phải không. Giống như việc các quý ông mua tặng vợ một chiếc váy nhưng nó không hợp thời trang, vóc dáng và làn da của chị em thì chiếc váy đó chắc sẽ chẳng bao giờ được dùng tới. Chính thành thử, thay vì cụ mua một món quà không hợp, bạn có thể tặng một chiếc bao thơ và nói khéo với cô ấy vài câu hoặc nhờ cô ấy chuẩn bị giúp một bữa tiệc để chúc mừng các ngày lễ đặc biệt ấy.

Đưa vợ đi chọn quà

Đây được coi là giả pháp hiệu quả nhất của các đáng mày râu. Bạn có thể đưa bạn trăm năm của mình đi chọ quà. Điều đó vừa khiến nàng được chọn món quà mình hài lòng nhất, lại vừa tả được tình cảm của bạn đối với bạn đời của mình. Tuy nhiên bạn cần lưu ý cách làm này có thể rát tốn thời gian vì không phải lúc nào nàng cũng chọn được món quà bằng lòng ngay.

chọn lọc quà tặng độc đáo cho nàng

Món quà không tiền khoáng hậu ấy đương nhiên được làm từ chính đôi tay và trí nhớ tượng của các ông chồng rồi. Nếu bạn là dân IT, bạn có thể làm một phần mềm hay một chiếc đĩa CD để chúc hạ và làm cho nàng ngạc nhiên. Nếu bạn là một họa sĩ, hãy vẽ tặng vợ mình một bức tranh chân dung,…Có vô số các món quà độc đáo do chính bạn sáng tạo ra. Hãy dành tặng bạn đời của bạn một món quà thật bất ngời nhé.